Giải Off-Road Cup Mừng Sinh Nhật CLB-PVC Lên 5 Tuổi

Sunday 30 July 2017

Sự kiện đặc biệt chào mừng Câu lạc bộ Bán tải Việt Nam lên 5 tuổi sẽ diễn ra ngày 16/4 tại bãi giữa Sông Hông, Hà Nội. Tại đây , sẽ quy tụ hàng trăm xe bán tải cùng các dòng xe khác tham gia giao lưu - Hứa hẹn những điều mới lạ nhiều cảm xúc. 

Tâm điểm của sự kiện sẽ là cuộc thi KỸ NĂNG LÁI XE BÁN TẢI CHẠY ĐỊA HÌNH , với khoảng 40 đội tham dự. Ngoài hoạt động chính, sự kiện sẽ là một sân chơi nóng bỏng và hấp dẫn mới các màn biểu diễn ca nhạc, múa, kịch và nhiều hoạt động khác.



Nhìn lại 1 năm 


Thành lập ngày 7/4/2013, Câu lạc bộ Bán tải Việt Nam (Pickup Vietnam Club và được viết tắt là PVC) là nơi quy tụ và giao lưu của những người ham thích dòng xe bán tải trên cả nước. Sự thân thiện và cởi mở của PVC thể hiện ở chỗ các thành viên tham gia chỉ cần có xe Pickup (Bán tải), không phân biệt hãng hay năm sản xuất, không phân biệt vùng miền, quốc tịch và dĩ nhiên là cũng không phân biệt tuổi tác và giới tính.


Sau 4 năm hoạt động, cùng với sự phát triển của dòng xe bán tải, Câu lạc bộ Bán tải Việt Nam đã quy tụ khoảng 6 nghìn thành viên Ofline đến từ khắp mọi miền và gần 300 thành viên tích cực để tạo nên một sân chơi bổ ích. PVC đã trở thành nơi để các thành viên chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe bán tải nói riêng, ô tô nói chung.










Mỗi anh em nhà PVC đều có chung sở thích,đam mê,sự quan tâm về chiếc xe Pickup. Vì vậy PVC đã tập hợp nhau lại và cùng nhau chia sẻ những hiểu biết cá nhân . Dần dần từ những đam mê Pickup đến tinh thần giao lưu học hỏi, gắn kết con người với nhau mà chúng tôi trở thành anh em dưới mái nhà chung PVC.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015. INFORMATION FROM THE WORD.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License