Thương Nhau Để Đó

Friday 18 August 2017

Một thời gian dài cuốn vào cuộc sống, quên đi những tĩnh lặng cho riêng mình.
Thứ 6, một ngày dài mệt mỏi, một nỗi buồn ... áo phông, quần đùi, đeo tông, tôi đi tìm điều gì đó ru lòng trên những còn phố nhỏ mà tôi từng nhiều cảm xúc.


Một chút se lạnh, một chút vắng lặng, ánh đèn vàng ảm đạm. Tôi sẽ chẳng dừng lại ở một góc phố nhỏ nếu tôi không gặp " Khúc Thuỵ Du" : bài hát đã nhiều lần đưa tôi đến những bình yên. Tôi lần mò theo tiếng nhạc tìm đến một quán cafe nhỏ nơi góc đường ẩn mình dưới tán cây lớn.  Tôi bước vào quán, tựa mình vào bức tường vàng ố màu kỷ niệm, gọi một ly cafe và nhấm nháp từng giai điệu trôi qua, để rồi lạc vào thế giơí của chính mình.

                                                           Thương Nhau Để  Đó

Vì a thương em, là vì a thương em, bằng lòng a để  e đi xa cuối trời, vì bao mơ ước còn nhiều tháng năm còn dài có thương nhau thì để đó.....

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015. INFORMATION FROM THE WORD.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License